Danh mục câu hỏi

LƯU Ý: Tất cả các bạn gởi câu hỏi cho tụi mình qua địa chỉ mail và qua form trên web trước ngày 5/6 muốn liên lạc gấp với tụi mình thì các bạn tạm viết về no-reply@beautifulmindvn.com, đừng viết về hòm thơ counselling vì hòm đó đã bị khoá ._.  (tụi mình chỉ nhận thư của các bạn gởi về trước ngày 5/6, còn sau ngày 5/6 tụi mình xin phép tạm thời không nhận thư nữa trừ trường hợp đặc biệt khẩn cấp). Xin lỗi bạn nhiều vì sự bất tiện này ._. 

[Thông báo]

Bạn gởi câu hỏi qua mục Chia sẻ câu chuyện trên web tụi mình vào tháng 4 có tựa Black (ngày 13), Sharine (ngày 23),https://www.facebook.com/shaunthesheep0 (ngày 30)

– câu hỏi tháng 5 có tựa Sospesa (ngày 1), Problem (ngày 7), 4869 (ngày 8), Starlight (ngày 20), 24/5, wwtanman (ngày 26), Jellybean (ngày 28), Ignorant Pussy (ngày 28), Victim Blaming (ngày 30), shironeko (ngày 31)

– câu hỏi tháng 6 có tựa Cây Nấm Đen (ngày 1)

Các bạn ở trên lúc nào rảnh thì mở mail của mình lên, mình có gởi thư về hòm mail của các bạn đó ^^

Lỡ bạn kiểm tra rồi mà không nhận được thư thì có thể comment vào bài này hoặc viết về địa chỉ no-reply@beautifulmindvn.com, mình sẽ kiểm tra lại cho. (nhận được thư rồi thì cũng liên lạc vào địa chỉ mình vừa mới nói cho bạn nheng)

.

Bạn gởi câu hỏi có tựa 1995 (ngày 6/5), caohacam (ngày 30/5) với Tưởng tượng (ngày 1/6) ơi, mình có gửi thư cho bạn rồi nhưng hệ thống của tụi mình báo là không gửi đi được. Nếu bạn không phiền, bạn có thể vui lòng cho mình biết địa chỉ mail của bạn thêm lần nữa được không? Bạn có thể comment địa chỉ mail của bạn vào bài này hoặc báo cho mình về địa chỉ no-reply@beautifulmindvn.com cũng được.

Mình cám ơn bạn nhiều vì đã tin mà gửi câu hỏi về cho tụi mình. Mình xin lỗi bạn nhiều hơn nữa vì đã làm chậm để bạn chờ lâu.

Nếu mình có sơ sót gì, nếu bạn không phiền có thể góp ý cho mình. Mình xin cám ơn bạn.

Thân mến,

V.

.

[Thông báo]

bạn gởi câu hỏi có tựa đề chẳng phải như thế (8/5), An Nhienn (28/5), RN (28/5) ơi, mình có gởi mail qua địa chỉ mà bạn đã điền vô form trên trang web của tụi mình rồi. Khi nào rảnh bạn vào xem nheng.

Bạn không thấy mail thì comment dưới bài này, còn không thì viết thư về no-reply@beautifulmindvn.com cũng được ^^

Bạn ngày lành,

Thân mến,

V.

.

bạn gởi câu hỏi có tựa đề Grey Sleepwalker (18/5) và Mưa (19/5) ơi, mình có gởi mail qua địa chỉ mà hai bạn đã điền vô form trên trang web của tụi mình rồi. Khi nào rảnh bạn vào xem nheng.

Bạn không thấy mail thì comment dưới bài này, còn không thì viết thư về no-reply@beautifulmindvn.com cũng được ^^

Hai bạn ngày lành,

Thân mến,

V.

.

[thông báo]

bạn gởi câu hỏi có tựa Kikyou Murasaki ngày 25/5, chẳng phải như thế (8/5), tựa yan ngày 22/2, Henrius (6/6/2015) với Trầm ngư (13/5/2015), Tuổi 16 (27/10/2015) ơi, mình gởi mail với trả lời comment cho bạn rồi, khi nào rảnh bạn vào xem nheng.

Có bạn nào thấy lâu quá mà tụi mình chưa viết trả lời lại cho bạn thì comment dưới đây hoặc viết thư về no-reply@beautifulmindvn.com, mình sẽ chạy đi kiểm tra cho ._.

cám ơn bạn nhiều vì đã tin mà viết câu hỏi cho tụi mình. Mình cũng xin lỗi bạn nhiều vì đã để bạn chờ lâu.

thương bạn nhiều,

ôm bạn chặt,

V.

.

Mình nhận được câu hỏi có tựa đề Mei (gửi ngày 6/12), cua ngốc cô đơn (gửi ngày 9/1), plz (gởi ngày 13/2), Trống Rỗng (gởi ngày 24/2), .i. (gởi ngày 24/2),  kimkhang (gởi ngày 26/2), No one (gởi ngày 7/3), Bắp (gởi ngày 7/3), Giải đáp thắc mắc (gởi ngày 10/3), Thiên Thiên (gởi ngày 14/3), 03182016 (gởi ngày 18/3) rồi. Mình có gừi mail theo địa chi mà các bạn điền vô form trong bài Chia sẻ câu chuyện trên web của tụi mình, khi nào các bạn rảnh thì các bạn mở mail liền nheng ^^. Bạn nào chưa thấy mail thì comment dưới đây hoặc gởi mail về no-reply@beautifulmindvn.com báo cho tụi mình, mình chạy đi kiểm tra lại cho.

Mình cũng trả lời cho bạn có câu hỏi tựa đề Tuổi 16 (gởi ngày 27/10) rồi. Khi nào rảnh bạn vào xem nheng.

Thư của các bạn gởi về cho tụi mình qua địa chỉ counselling@beautifulmindvn.com mình cũng đã nhận được rồi đó. Thư nào quá 10 ngày mà tụi mình chưa có trả lời mình cũng đã viết mail hồi âm cho bạn rồi, bạn nào chưa thấy thì viết mail báo lại cho tụi mình nheng.

Còn câu hỏi thắc mắc gì về câu hỏi của bạn thì bạn comment ở dưới đây, còn có chuyện gì khẩn bạn cứ viết mail báo cho tụi mình, tụi mình ở đây nghe bạn. Mà bạn cần tụi mình gấp thì bạn viết mail, tụi mình trả lời nhanh hơn là đăng câu trả lời của tụi mình lên bài Danh mục câu hỏi trên beautifulmindvn.com đó. Tụi mình không có phiền đâu, thiệt đó. Bạn đừng ngại nheng ^^

Mình xin lỗi vì làm chậm để bạn chờ lâu. Cám ơn bạn nhiều vì đã tin mà kể chuyện của bạn cho tụi mình, rồi còn kiên nhẫn chờ câu trả lời của tụi mình nữa.

Mình còn sai sót gì mong bạn góp ý để lần sau mình làm tốt hơn ^^.

Thân mến,

V.
.

Danh mục được xếp theo ngày gởi câu hỏi/lời cám ơn của bạn. Để xem TOÀN BỘ câu hỏi/lời cám ơn của mình, mời bạn ấn vào “Continue Reading” ở dưới. Dùng Ctrl + F (hoặc Command + F đối với máy Mac) để tìm “Tên trang” của bạn.

Với những bạn chưa quen hình thức này, vui lòng truy cập Trang trả lời mẫu nhé. Mật khẩu: nhungtamhondep

Các câu hỏi sẽ được trả lời trong 48-72 giờ (với trường hợp nặng, khẩn cấp) và 7-10 ngày với các trường hợp còn lại – kể từ lúc nhận được câu hỏi/lời cảm ơn.

Dù nỗ lực tối đa trong nguồn lực cho phép để đảm bảo chất lượng các bài tư vấn, Beautiful Mind VN không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại và tổn thất nào có thể xảy ra đối với người được tư vấn.

Đây chỉ là kênh thông tin mang tính chất tham khảo, kể cả phần tư vấn. Mặc dù chúng mình sẽ cố gắng hết sức để những kiến thức về lĩnh vực này luôn đạt tới độ chính xác nhất định và được cập nhật thường xuyên, tuy nhiên các bạn vẫn nên tìm đến các phòng khám, trung tâm có chuyên môn cao để được tư vấn và điều trị.

.

[Nhắn tin] [Sẽ xoá khi bạn trả lời]

1. Ba bạn gởi câu hỏi cho mục Tôi phải làm sao ngày 4/7, 21/7 với 20/10 ơi, ba bạn không phiền thì ba bạn gởi cho tụi mình địa chỉ mail về no-reply@beautifulmindvn.com được không? Còn không ấy bạn sợ lộ mail thì bạn liên lạc với tụi mình qua form trong bài Chia sẻ câu chuyện của tụi mình cũng được (link bài đó đây nè bạn ^^ https://beautifulmindvn.com/2015/04/30/chia-se-cau-chuyen/), rồi khi nào tụi mình trả lời câu hỏi bạn xong tụi mình báo lên Danh mục câu hỏi trên page cho.

Cám ơn ba bạn đã tin mà gởi câu hỏi cho tụi mình. Mình cũng xin lỗi vì trả lời chậm, để các bạn chờ lâu.

Ba bạn ngày lành ^^,

Thân mến,

V.

Tái bút: Sẵn đây mình muốn nhắn thêm, bạn nào có gởi câu hỏi về mục Tôi phải làm sao mà chờ lâu quá không thấy tụi mình trả lời thì liên lạc với tụi mình qua hộp mail no-reply@beautifulmindvn.com hay qua bài Chia sẻ câu chuyện trên blog tụi mình nheng.

Mình xin lỗi vì đã để mấy bạn chờ lâu.

Mình cũng muốn thông báo là tụi mình xin phép được đóng form, không nhận câu hỏi qua bài Tôi phải làm sao nữa. Mấy bạn có câu hỏi hay cần tâm sự gì với tụi mình thì liên lạc bằng hai cách mình vừa nói ở trên nheng.

Mọi người ngày lành ^^

V.
.

[Ghi chú]

Bạn nào page có chuyện gì cứ viết mail về no-reply@beautifulmindvn.com cho tụi mình nheng, tụi mình đi sửa cho. Nhớ thêm mấy dòng tóm tắt câu hỏi của mình với mật khẩu mới (nếu bạn có lỡ quên mật khẩu) heng.

À, bạn nhớ ghi đúng địa chỉ mail trong form, còn không thì khi nào vô page của bạn comment thì bạn nhớ để lại mail cho thiệt đúng, tại nhiều khi có bạn nào trong nhóm tụi mình có trả lời thêm hay bổ sung ý gì vô câu trả lời cũ thì tụi mình còn biết mà viết mail báo cho mấy bạn. Không thì comment xong, bạn chọn ô notify new posts via email phía cuối ô reply là wordpress báo lại chừng nào tụi mình viết tiếp cho bạn đó ^^ (lưu ý: cách này hên xui, mình không khuyến khích bạn xài tại nhiều khi wordpress không gởi mail báo đâu, mình mới thử nên biết TT. Nên là bạn để lại mail trong form với lại trong comment cho tụi mình là chắc ăn nhất heng. Bạn ngại để lại mail thì phiền bạn mờ thêm một hóm mail mới, còn không thì khi nào rảnh bạn chạy vô page coi vậy. Để bạn mắc công vầy, cho mình xin lỗi bạn nhiều nheng ._.).

Bạn cũng nhớ coi hòm Spam, tại nhiều khi mình sợ lạc vô đó, bạn không có thấy được thư của tụi mình. Còn bạn có xài Gmail thì nhớ coi thêm mấy thư mục khác ví dụ như Social, Promotions hay Updates nheng, có khi thư tụi mính viết cho bạn bị lạc vô đó đó.

Mình cũng muốn nói thêm, bạn có dùng Gmail thì lỡ thư của tụi mình có lạc vô thư mục Spam thì bạn đừng quên bấm chuột phải vô email rồi chọn “not a spam” để lần sau thư của tụi mình không bị rơi vào trong đó nữa. Làm xong rồi mà vô inbox lại vẫn chưa thấy email thì bạn thử vô mấy cái thư mục mà mình vừa mới nói ở trên xem có còn bị lạc tiếp vô đó nữa không. Tìm ra được cái mail rồi thì bạn bấm chuột phải vô cái mail đó rồi chọn “move to tab Primary”, để có gì lần sau tụi mình có gởi mail cho bạn nữa thì cũng không có bị lạc vô mấy thư mục khàc nheng. Còn nếu bạn kiểm tra thấy mail của tụi mình trả lời không có lạc vô Spam mà chỉ bị lạc vô mấy thư mục khác thôi thì bạn chỉ cần bấm chuột phải vô cái mail rồi chọn “move to tab Primary” là được.

Nhưng bạn không có dùng gmail thì mail tụi mình chắc chỉ bị lạc vô Spam nên bạn cứ vô đó coi thử, xong rồi lỡ trong đó có thư của tụi mình thì cứ bấm chuột phải vô thư rồi chọn “not a spam” thôi là được ^^.

Làm hết mấy bước ở trên rồi mà vẫn không thấy mail tụi mình trả lời lại cho bạn thì bạn cứ nhắn vô facebook của tụi mình ở đây: https://www.facebook.com/beautifulmindvn/, có gì tụi mình chạy đi coi lại cho. Tụi mình sẽ cố gắng hết sức để trả lời cho bạn càng nhanh càng tốt, bạn đừng lo ^^

Còn gì chưa rõ bạn comment vô bài này, vô page (sẽ có nếu bạn điền câu hỏi vô form trong bài Chia sẻ câu chuyện trên blog, tụi mình trả lời rồi và câu hỏi đó được đăng trong bài Danh mục câu hỏi) hoặc gởi mail về địa chỉ mà hồi nãy mình vừa mới nói nheng.

Bạn sợ quên kiểm tra coi tụi mình có trả lời lại cho bạn thì bạn để reminder (nhắc nhở) trong điện thoại hoặc google phần mềm reminder rồi bạn cài vô máy heng.

Mình chúc bạn có một ngày thiệt bình an ^^,

Thân mến,

V.
.

Tái bút: Hôm bữa page có bị hư phần comment, tụi mình sửa lại rồi. Bạn có vô mà chưa comment được thì viết mail về địa chỉ mà mình có nói ở trên ,còn không thì comment vô bài này, tụi mình chạy đi sửa cho. Bạn nhớ coi hòm Spam, coi chừng thư tụi mình trả lời lại cho bạn/thư wordpress báo tụi mình có comment bị lạc vô đó đó XD. Bạn có comment vô đây mà bạn muốn chắc nữa thì khi nào bạn rảnh bạn chạy vô coi xD

.

1/6/2016

Cây Nấm Đen (mình đã gởi câu trả lời qua mail rồi, khi nào rảnh bạn nhớ kiểm tra nheng)

30/5/2016

 caohacam (mình đã gởi câu trả lời qua mail rồi, khi nào rảnh bạn nhớ kiểm tra nheng)

28/5/2016

Ignorant Pussy, An Nhienn (mình đã gởi câu trả lời qua mail rồi, khi nào rảnh bạn nhớ kiểm tra nheng)

25/5/2016

Kikyou Murasaki (mình đã gởi câu trả lời qua mail rồi, khi nào rảnh bạn nhớ kiểm tra nheng)

24/5/2016

-24/5 (mình đã gởi câu trả lời qua mail rồi, khi nào rảnh bạn nhớ kiểm tra nheng)

20/5/2016

Starlight (mình đã gởi câu trả lời qua mail rồi, khi nào rảnh bạn nhớ kiểm tra nheng)

19/5/2016

Mưa

 

8/5/2016

chẳng phải như thế

4869 (mình đã gởi câu trả lời qua mail rồi, khi nào rảnh bạn nhớ kiểm tra nheng)

7/5/2016

Problem (mình đã gởi câu trả lời qua mail rồi, khi nào rảnh bạn nhớ kiểm tra nheng)

1/5/2016

Sospesa

13/4/2016

Black (mình đã gởi câu trả lời qua mail rồi, khi nào rảnh bạn nhớ kiểm tra nheng)

14/3/2016

Thiên Thiên

12/3/2016

bắp

10/3/2016

Giải đáp thắc mắc (mình có gởi câu trả lời qua địa chỉ mail bạn điền vô form rồi đó, lỡ bạn không vô được web tụi mình thì bạn mở mail nheng. Mở mail rồi bạn không thấy nữa thì bạn comment ở dưới đây, tụi mình chạy đi coi lại cho ^^)

7/3/2016

Bắp

No one

6/3/2016

Moon

29/02/2016

sirimiritinyrain, Lumière noire (đã trả lời qua mail, nếu bạn không thấy mail bạn có thể liên lạc counselling@beautifulmindvn.com, tụi mình sẽ đi kiểm tra lại cho)

26/02/2016

kimkhang

25/02/2016

Mai Mai (đã trả lời qua mail và đăng lên đây)

Mai Mai

sillygirlintheworld

24/02/2016

妈妈 (đã trả lời qua mail, nếu bạn không thấy mail bạn có thể liên lạc counselling@beautifulmindvn.com, tụi mình sẽ đi kiểm tra lại cho)

.i.

Trống Rỗng

23/02/2016

Tim tôi đau

21/02/2016

nklmg

18/02/2016

妈妈

17/02/2016

Hai cái thùng rác

14/02/2016

SCI

13/02/2016

plz

1/2/2016

Quỷ

26/1/2016

Pillow

23/1/2016

I don’t know what I should

9/1/2016

cua ngốc cô đơn

10/12/2015

khoai

6/12/2015

Mei

2/12/2015

wandj286

30/11/2015

An

Ihaveamother

Lancy

Mim

Mở 1 lối đi

Panicking!!!

pinocchio

29/11/2015

Rieloty

Z

26/11/2015

trinh

25/11/2015

Tranmylinh

24/11/2015

snowflake98

22/11/2015

JJJ

20/11/2015

anxiety

Stress

17/11/2015

nam giới và nữ giới

White

15/11/2015

Cô gái mặt trăng

Kingyo Hanabi

my blue

13/11/2015

nklmg

12/11/2015

Chuồn chuồn vui vẻ

F This Sh

11/11/2015

Daisy

mad hatter

wandj286

09/11/2015

Du Cat

08/11/2015

Con Cá Con

07/11/2015

Beautiful mind

Kẻ Kiêu Ngạo

tự ti

06/11/2015

Csen

Kẻ Tỏ Mò

Mèo

viviyeumeo

1/11/2015

Hoa cúc

31/10/2015

bestie

30/10/2015

ngungoanngungoan

27/10/2015

Ghen

Tuối 16.

26/10/2015

schizoid 3

Tuổi 17

24/10/2015

rốt cuộc mọi thứ là gì?

23/10/2015

Mexau

schizoid 2

22/10/2015

Hạc

20/10/2015

Bạch Dạ Lai Hương

19/10/2015

Cây

18/10/2015

A positive mind

lavender

Tessarerere

16/10/2015

Labello

14/10/2015

Me

13/10/2015

Bằng Lăng

This messed up

11/10/2015

Mất phương hướng

10/10/2015

sieuphahoai89

09/10/2015

Họa

Summer

07/10/2015

thisisbad

06/10/2015

khu rừng nhiệt đới

04/10/2015

Khác giới

Không vào được

linh

lưng chừng tuổi trẻ

03/10/2015

Gmm

mưa gió bão bùng

02/10/2015

Hùng

Lạc

Mustask

schizoid

30/09/2015

Gà trống

28/09/2015

cornflower

27/09/2015

Hạt điều

Vũ Thị Thanh Thảo

26/09/2015

Flo

Hihii

25/09/2015

abc

24/09/2015

giaothong

22/09/2015

ngũ sắc

Vân hường

21/09/2015

multiple

20/09/2015

Blue sky in my eyes

Bước

19/09/2015

Mảnh Đời

NTKei

17/09/2015

Any body accept me

domino

Kỷ

16/09/2015

Johan

Outsider

15/09/2015

Niềm tin vượt qua….

14/09/2015

Introvert

13/09/2015

Giovio

12/09/2015

Pluto

9/9/2015

Introvert

7/9/2015

Kẹo Đường

5/9/2015

Lservice

onedragonz

4/9/2015

Kinkygirl

3/9/2015

sunflower

Tan

1/9/2015

Mèo Meow Meo

31/08/2015

Overthinking

29/08/2015

Hoa trong sương

28/08/2015

Th

27/08/2015

buông xuôi

cacanh

~~~Jatesmine~~~

26/08/2015

kidorchid

lost in haze

the catcher in the rye

25/08/2015

Peppermint

24/08/2015

nntt

23/08/2015

lovequyenfor10000years

22/08/2015

i am not real

21/08/2015

Hoa trong sương

Một ba một một

20/08/2015

Go Went Wild

Help1

19/08/2015

320am326am

I’m a tree

Mystery

Space Marine

18/08/2015

Help

Lu Bình Phương

Một Ba Một Một

17/08/2015

Con chó con

Nhóc con sống lâu

16/08/2015

meokittyvt9x

15/08/2015

PeCloud

Rikimaru

Tắc kè bông

14/08/2015

Drunk

13/08/2015

huongmumx

Jibun

Kẻ Cắm Sừng

12/08/2015

Aqua

cô đơn

IMMD

10/08/2015

Đen

09/08/2015

Ivy

Vướng Mắc

08/08/2015

Đá Quý III

07/08/2015

Mai

Thụy Nguyên

06/08/2015

Ferret

05/08/2015

Diet Hai tuần béo và xấu xí

03/08/2015

beautifulmindvn.com

Brainiac12

God Help The Girl

Sensitive

02/08/2015

Chivas

01/08/2015

BBMX

ot9

31/07/2015

Semi-automatic

29/07/2015

Celie

28/07/2015

NHTM

27/07/2015

andykyu

Jenica.Hoon

milky cat

26/07/2015

Đá Quý

Private

24/07/2015

Angry bird

Blue

MÈO LƯỜI 2

Tôi như thế nào?

23/07/2015

Chaos

Màu xám

Tuổi 17

Justapervert

22/07/2015

SHINE

21/07/2015

bát nước vơi dần

Cục Sữa Mập

20/07/2015

Alexandres

đau tim lắm

19/07/2015

Bodua

Drama

EM BỊ BÊNH SAO?

Rối loạn

Y Y

18/07/2015

Tịch Tịch

17/07/2015

nguoibetren

16/07/2015

This sick beat

uyenlostsleep

15/07/2015

Chấm phẩy

Lá Ngọc

Thanh An

Wallflower

Minh

14/07/2015

andykyu

Hoa Bằng Lăng

Một con vịt

13/07/2015

Bấp bênh

Một Con Nhím

12/07/2015

Của Mị

Elektra

MÈO LƯỜI

11/07/2015

dorayaki

Hork818

01/07/2015

Day dứt 19

Hà Neon

La Luna

tình yêu bí mật

30/06/2015

Bảo Bình

Green Window

May Blues

Mây

nhungngaydeptroi

Tháng Sáu

What should I do with my life …

29/06/2015

Kẻ 2 mặt

mâu thuẫn và tức giận

Vô sắc

28/06/2015

Ai cho tôi làm người lương thiện

sói xám

zebra.wild

27/06/2015

Black

Equal

Move out 2

Nhà? Gia đình?

Sự im lặng của bầy cừu

thuthao96

26/06/2015

Bạn bè

Hoa chuông xanh

Hỏi nhỏ

Depression and scare

Người cô dơn

Sơn Trà

Tôi Nên Là Ai?

25/06/2015

344

Đùa giỡn

Real friend

24/06/2015

ăn

Foxy Azeria

happyblack

Tự Tử

windy

23/06/2015

Ephemerea

Zz

22/06/2015

blowmind54

Envy in side

minhhien

Meo

Nhẫn

sayhello

Vòng xoáy

Yumi Ta

Wendy

21/06/2015

biquyettruongthanh

Train

20/06/2015

hyunrinjung

Meaningless words

Sao chổi

19/06/2015

Churie Xù

Em luôn muốn được chết, nhưng giờ em muốn được giúp đỡ

Live on

meo meo

muốn vượt qua

Valar Morghulis

Sora

Sơn Trà

Tồn tại

18/06/2015

Bietdanh

nước mắt

rua

thoát khỏi lo âu

17/06/2015

Blue

12345789

muopdang38

16/06/2015

clvo

dark

Lily

nv

meo meo

Tẹt

Valar morghulis

15/06/2015

biquyettruongthanh

Bông

Chấm

CL 2

Moi-même

Phân vân

Phong linh

14/06/2015

Chuông gió

Kuro

Mature

Mèo

Người bạn

Ningen

Tin vào bản thân?

Trân Châu

13/06/2015

1+1=2

Cẩm cù đơn côi

Cô gái vịt

devil

Xác Sống

12/06/2015

beobeo128

CL

Hồ Đào

Mòe

11/06/2015

buddy

Cô bé già

Vô hình

10/06/2015

I don’t want !

Khó

Mèo con

rainwoman

ruavodoi

Sữa

Z

09/06/2015

Bí mật

PP

08/06/2015

Move out

07/06/2015

loutlier

meo

urge

06/06/2015

Chiếc lá rơi

Đời đẹp

Henrius

Lên tiếng để nó dừng lại

Still Lonely Peacockkk

T

05/06/2015

Lonely Peacock

04/06/2015

MT

Qui

Zoey

03/06/2015

ageha1995

L

Lorraine

J

justice

02/06/2015

Cello Mello

E

EVT

Tentative

30/05/2015

M

Miu

W

windyinthesky

29/05/2015

C

cô đơn

28/05/2015

C

cô đơn

N

nhìn kìa

NNMM

27/05/2015

T

Try

26/05/2015

C

cô đơn

25/05/2015

H

Highwayblue2

X

xooipatee

24/05/2015

B

Bằng

Z

Z

22/05/2015

B

Bằng

N

Nỗi buồn

21/05/2015

M

meongo

20/05/2015

N

nganha

T

Trầm cảm và rối loạn lo âu

19/05/2015

C

cafevabongda

chiếc bút nằm yên

M

Midori

Q

Queen

T

that vong

18/05/2015

T

Thanks

17/05/2015

Đ

ĐãTừng

16/05/2015

L

Lost star

M

Mình cần sự giúp đỡ

P

PTSD

T

The J/Sydney

(đã đổi pass theo pass Sydney bạn vừa gửi)

15/05/2015

M

Mơ mộng

14/05/2015

E

EVT

I

I am nothing

M

Mệt mỏi

N

người bình thường

S

Sekainohate

T

Tôi có một vấn đề

13/05/2015

C

Coffin

I

It burns through soil

K

Không như mơ

M

Mèo già bất tử

mình bị điên rồi

P

Phía nam biên giới

T

Trầm ngư

Từ bé đến lớn…

12/05/2015

A

abcxyza

avatar

Anna

B

Bánh mochi hình ngôi sao

G

Gió …

H

Hạt điều

K

K

L

levase

P

Pious

S

STony

Y

yyilu

11/05/2015

B

biddh64

C

con lắc hay con ốc

N

Neko

S

sunshine

W

whatever

10/05/2015

H

Highwayblue

M

Mua

09/05/2015

A

AnPu

L

Lạc đà

M

Mie

N

người bình thường

S

Sayyoudo

08/05/2015

:

:v ???

J

Just a question

Z

zerostation

zzover

07/05/2015

D

dark future

DDDD

P

phobia

S

strong world

06/05/2015

A

Ác quỷ’ss

B

blur

boat

D

Drug

G

gió quỷ

H

Honeybee

N

N

P

Pandora’s Box

R

Rolarola

T

True

TVMN

(Mật khẩu của bạn TVMN có dấu, vui lòng kiểm tra lại)

05/05/2015

C

Coquelicot

Đ

Đau

K

K

04/05/2015

H

HA

N

NA

03/05/2015

A

Á Con Mèo

H

Hoa Linh Lan

T

Tuổi Hai Mươi

V

Vũ Thư

X

X

02/05/2015

C

Commet

H

Hoa Linh Lan

L

l’eau bleue

Lycoris

M

MandB

P

Pedophile

Problem

S

Shifter

Socola Chuối

01/05/2015

E

Em Ghét Hà Nội

T

Thảo Thánh Thiện

Tiểu Lam Tử

Ư

Ước mơ viển vông/ Ước mơ xa vời

30/04/2015

C

Chivas

Một suy nghĩ 41 thoughts on “Danh mục câu hỏi

  1. Pingback: Chia sẻ câu chuyện | Những tâm hồn đẹp

  2. Pingback: Trang trả lời mẫu | Những tâm hồn đẹp

  3. Chào mọi người, nếu mình chưa hài lòng với trả lời hay nhờ các bạn giải thích thêm thì mình đặt câu hỏi mới hay chỉ comment trong câu hỏi mà mình đặt ?
    PS:Vì mình có đặt câu hỏi “nguoibetren”, có comment nhờ các bạn giải thích thêm
    Cám ơn các bạn nhiều !

    Thích

    • Bạn cứ comment vô page của bạn nheng. Nhóm minh có bạn trả lời bạn rồi mà mấy bữa nay mình bận chưa chép cho bạn coi được, xin lỗi bạn nhiều ._. Chờ xíu mình về nhà rồi mình chép nheng

      V.

      Thích

  4. “Beautiful Mind VN không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại và tổn thất nào có thể xảy ra đối với người được tư vấn” ->bạn admin cho mình hỏi cái này rồi sao.Lỡ mình chia sẻ lên đây mà lại ko nhận đc sự đồng cảm thì chắc tổn thương lắm.giống như mình đã từng chia sẻ cho 1 số người và cái mình nhận đc là con mắt nhìn mình khác lạ.làm mình tổn thương lắm lắm. Và họ sẽ nói những câu đại loai như:
    Tự cậu tưởng tượng ra thôi.
    Ai cũng đều có lúc thế cả.
    Thử nhìn tích cực hơn xem.
    Tớ không giúp gì được cho cậu cả.
    Mọi chuyện rồi sẽ qua thôi.
    Đừng nghĩ nhiều nữa.
    Mạnh mẽ lên chứ!
    😦
    thì mình fai làm sao =((

    Thích

    • Chào bạn,

      Bạn yên tâm! Câu này chỉ để BMVN “đối phó” với hệ thống luật pháp nếu như có chuyện gì xảy ra. Nhiều trường hợp bọn mình tư vấn đang ổn, một hôm khác lại có chuyện gì đó xảy đến với người được tư vấn, mặc dù ko phải lỗi tại tụi mình nhưng cũng không thể biết được điều gì sẽ xảy ra.

      Vì BMVN làm miễn phí 100% (ở nước ngoài các bạn phải trả phí ít nhất là 80$/ giờ tư vấn, ở Việt Nam thì rẻ nhất cũng đã là 400k/ giờ), nên mong các bạn nghĩ cho các staff của BMVN một chút. Nếu giúp mọi người không công, không được gì còn dính vào những chuyện như vậy thì cũng rất khó để BMVN tồn tại ^^

      Tuy nhiên, khi làm việc này, bọn mình đều có tiêu chuẩn riêng rất khắt khe để tránh làm tổn thương người được tư vấn. Mỗi một phần tư vấn đều được review chéo rất kỹ, check lỗi chính tả và xưng hô, cũng như kiểm tra kiến thức xem đã chính xác chưa v.v… trước khi đưa đến cho các bạn được tư vấn. Chắc chắn là bọn mình sẽ không, hoặc hạn chế nói những câu sáo rỗng như vậy khi chưa tìm hiểu được gốc rễ vấn đề của các bạn.

      Vì vậy, bạn hãy yên tâm khi đến tư vấn ở BMVN nhé!

      Thân ái,

      KLinh

      Thích

    • Bạn ơi mình thấy câu hỏi của bạn rồi nhưng mà khi nào có câu trả lời mình mới đăng lên Danh mục câu hỏi. Mình còn chưa chép câu hỏi bạn qua facebook cho mọi người trong nhóm mình coi nữa ._. Mình xin lỗi bạn nhiều, để mình viết câu trả lời cho bạn kia xong rồi mình chép nheng ._.

      Cám ơn bạn vì đã tin mà gởi câu hỏi về cho tụi mình. Khi nào có, mình viết mail cho bạn để bạn vô coi heng.

      Bạn ngày lành ^^

      Thân mến,

      V.

      Thích

      • Không có gì đâu bạn ^^. À bạn ơi có bạn trả lời cho bạn rồi mà còn chỗ này không rõ, bạn chờ chút nheng, mình hỏi bạn trả lời cho bạn chỗ đó xong mình chép rồi mình báo liền cho.

        Bạn ngày lành ^^.

        Thân mến,

        V.

        Thích

    • Em trả lời trễ để chị chờ, cho em xin lỗi chị nhiều nheng ._. Tụi em nhận được rồi, có một chị trong nhóm trả lời cho chị luôn rồi đó, chị chờ nheng. Khi nào chị trưởng nhóm em chịu câu của chỉ em đăng qua liền ^^

      Chị ngày lành ^^

      Thân mến,

      V.

      Thích

    • Bạn viết mấy dòng nói cho mình biết tên, mật khẩu với nói mấy dòng cho mình biết nội dung câu hỏi bạn là gì về địa chỉ counselling@beautifulmindvn.com nheng. Nhận được thư bạn rồi mình chạy đi coi lại liền cho.

      Để bạn chờ lâu vầy, page bạn còn vô không được nữa, cho mình xin lỗi bạn nhiều nheng ._.

      Bạn ngày lành ;A;,

      V.

      Thích

    • Tụi mình nhận được thư của bạn rồi, bạn đừng lo. Mình còn đọc thư bạn luôn nữa. Chị mình trong nhóm cũng bị giống bạn, nên là bạn không có một mình đâu ^^. Có điều tụi mỉnh chưa trả lời tại mình chưa chép thư của bạn qua cho mọi người đọc, cho mình xin lỗi bạn nhiều nheng ._. Khi nào có câu trả lời mình đăng lên bài này cho.

      Cám ơn bạn nhiều vì đã tin mà kể chuyện của bạn cho tụi mình. Trong lúc chờ có chuyện gì bạn cứ viết mail về counselling@beautifulmindvn.com, tụi mình có khi bận không trả lời được liền nhưng mà tụi mình vẫn ở đây nghe bạn. Tụi mình không phiền đâu, hứa. Bạn đừng ngại nheng ^^

      V.

      Thích

    • Chào bạn,

      Bạn đọc kỹ phần bài viết nhé

      “Các câu hỏi sẽ được trả lời trong 48-72 giờ (với trường hợp nặng, khẩn cấp) và 7-10 ngày với các trường hợp còn lại – kể từ lúc nhận được câu hỏi/lời cảm ơn.”

      Do có rất nhiều câu hỏi gửi đến cho BMVN hàng ngày, nên bạn cần kiên nhẫn để các bạn trả lời lần lượt nhé. Khi nào trả lời cho bạn xong thì câu hỏi mới được đăng lên bạn nhé.

      Cảm ơn bạn

      KLinh

      Thích

  5. Mình có gửi email nhờ tư vấn từ “lucnhi102@gmail.com” đến “editor@beautifulmindvn.com” vào ngày 23/5. Mình ko dám hối đâu ạ, mình chỉ là lo ko biết các bạn đã nhận dc email chưa và ko biết các bạn còn nhận tư vấn ko ạ? 🙁

    Thích

Bình luận về bài viết này