Chia sẻ câu chuyện

IMG_7048

Photo by Zi Nguyen

LƯU Ý: Hiện tại BMVN đang ngưng tư vấn qua mail do nhân lực có hạn. Các bạn có thể tham gia nhóm tư vấn cộng đồng (link tại đây: https://www.facebook.com/groups/1542209466081640/) nếu cần được giúp đỡ. Các bạn nhớ trả lời đầy đủ câu hỏi thì mới được duyệt thành viên.  

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng BMVN nhiều ạ.

[thông báo]

Tất cả các bạn gởi câu hỏi cho tụi mình qua địa chỉ mail và qua form trên web trước ngày 5/6/2017 muốn liên lạc gấp với tụi mình thì các bạn tạm viết về no-reply@beautifulmindvn.com, đừng viết về hòm thơ counselling vì hòm đó đã bị khoá ._.  (tụi mình chỉ nhận thư của các bạn gởi về trước ngày 5/6/2017). Xin lỗi bạn nhiều vì sự bất tiện này ._.

.

[Thông báo] Sau 3 ngày từ 2/6 đến 5/6, BMVN sẽ không nhận thêm bất cứ email/câu hỏi tư vấn gởi qua web để tâp trung tư vấn cho các trường hợp tồn đọng. Do quá nhiều case mà ít người tư vấn nên bọn mình buộc phải chặn các thư tiếp theo gửi về. Thời hạn tư vấn trở lại sẽ tùy thuộc vào việc các trường hợp có được tư vấn nhanh gọn hay không.

Những bạn nào gửi thư trước ngày 5/6 sẽ được nhận email của nhóm từ địa chỉ khác. Bạn nhớ trả lời vô địa chỉ này, đừng gởi vô hòm thư counselling tại vì hòm đó đã tạm thời bị khoá. 

Những bạn có như cầu tư vấn, giao lưu có thể tham gia nhóm tư vấn cộng đồng Serene Land: https://www.facebook.com/groups/1542209466081640/ dưới sự giám sát của BMVN. Còn tạm thời nhóm sẽ không nhận bất cứ email tư vấn nào sau ngày 5/6/2016

Sách BMVN viết sẽ dự kiến ra mắt trong năm nay và còn rất nhiều nội dung phải dịch, viết và biên tập cẩn thận. BMVN sẽ báo lại các bạn ngay khi có thông tin.

Thân ái,

BMVN Team

P.S: Các bạn lưu ý không PM hoặc nhắn tin cho cá nhân các admin của BMVN vì các bạn đều rất bận. Các admin có quyền không trả lời và tiếp nhận qua kênh riêng tư, mong các bạn thông cảm.

***

[Thông báo]

Bạn gởi câu hỏi qua mục Chia sẻ câu chuyện trên web tụi mình vào tháng 4 có tựa Black (ngày 13), Sharine (ngày 23),https://www.facebook.com/shaunthesheep0 (ngày 30)

– câu hỏi tháng 5 có tựa Sospesa (ngày 1), Problem (ngày 7), 4869 (ngày 8), Starlight (ngày 20), 24/5, wwtanman (ngày 26), Jellybean (ngày 28), Ignorant Pussy (ngày 28), Victim Blaming (ngày 30), shironeko (ngày 31)

– câu hỏi tháng 6 có tựa Cây Nấm Đen (ngày 1)

Các bạn ở trên lúc nào rảnh thì mở mail của mình lên, mình có gởi thư về hòm mail của các bạn đó ^^

Lỡ bạn kiểm tra rồi mà không nhận được thư thì có thể comment vào bài này hoặc viết về địa chỉ no-reply@beautifulmindvn.com, mình sẽ kiểm tra lại cho.

.

Bạn gởi câu hỏi có tựa 1995 (ngày 6/5), caohacam (ngày 30/5) với Tưởng tượng (ngày 1/6) ơi, mình có gửi thư cho bạn rồi nhưng hệ thống của tụi mình báo là không gửi đi được. Nếu bạn không phiền, bạn có thể vui lòng cho mình biết địa chỉ mail của bạn thêm lần nữa được không? Bạn có thể comment địa chỉ mail của bạn vào bài này hoặc báo cho mình về địa chỉ no-reply@beautifulmindvn.com cũng được.

Mình cám ơn bạn nhiều vì đã tin mà gửi câu hỏi về cho tụi mình. Mình xin lỗi bạn nhiều hơn nữa vì đã làm chậm để bạn chờ lâu.

Nếu mình có sơ sót gì, nếu bạn không phiền có thể góp ý cho mình. Mình xin cám ơn bạn.

Thân mến,

V.

.

[Thông báo]

bạn gởi câu hỏi có tựa đề chẳng phải như thế (8/5), An Nhienn (28/5), RN (28/5), anxiety (27.3) ơi, mình có gởi mail qua địa chỉ mà hai bạn đã điền vô form trên trang web của tụi mình rồi. Khi nào rảnh bạn vào xem nheng.

Bạn không thấy mail thì comment dưới bài này, còn không thì viết thư về no-reply@beautifulmindvn.com cũng được ^^

Bạn ngày lành,

Thân mến,

V.

.

bạn gởi câu hỏi có tựa đề Grey Sleepwalker (18/5) và Mưa (19/5) ơi, mình có gởi mail qua địa chỉ mà hai bạn đã điền vô form trên trang web của tụi mình rồi. Khi nào rảnh bạn vào xem nheng.

Bạn không thấy mail thì comment dưới bài này, còn không thì viết thư về no-reply@beautifulmindvn.com cũng được ^^

Hai bạn ngày lành,

Thân mến,

V.

.

Mình nhận được câu hỏi có tựa đề Moon (gửi ngày 7/3) rồi. Mình thử gởi mail lại cho bạn mà không được. Bạn comment lại vô bài Danh mục câu hỏi cho tụi mình địa chỉ của bạn nheng.

Mình nhận được câu hỏi có tựa đề Mei (gửi ngày 6/12), cua ngốc cô đơn (gửi ngày 9/1), plz (gởi ngày 13/2), Trống Rỗng (gởi ngày 23/2), .i. (gởi ngày 24/2), kimkhang (gởi ngày 26/2), No one (gởi ngày 7/3), Bắp (gởi ngày 7/3), i’m lost (gời ngày 9/3), Giải đáp thắc mắc (gởi ngày 10.3), Thiên Thiên (gởi ngày 14/3), 03182016 (gởi ngày 18/3) rồi. Mình có gừi mail theo địa chi mà các bạn điền vô form trong bài Chia sẻ câu chuyện trên web của tụi mình, khi nào các bạn rảnh thì các bạn mở mail liền nheng ^^. Bạn nào chưa thấy mail thì comment dưới đây hoặc viết thư về no-reply@beautifulmindvn.com báo cho tụi mình, mình chạy đi kiểm tra lại cho.

Thư của các bạn gởi về cho tụi mình qua địa chỉ counselling@beautifulmindvn.com mình cũng đã nhận được rồi đó. Thư nào quá 10 ngày mà tụi mình chưa có trả lời mình cũng đã viết mail hồi âm cho bạn rồi, bạn nào chưa thấy thì viết mail báo lại cho tụi mình nheng.

Bạn còn câu hỏi thắc mắc gỉ về câu hỏi của bạn thì bạn comment vô bài Danh mục câu hỏi ở đây: https://beautifulmindvn.com/2015/04/30/danh-muc-cau-hoi/. Còn có chuyện gì khẩn bạn cứ viết mail báo cho tụi mình, tụi mình ở đây nghe bạn. Mà bạn cần tụi mình gấp thì bạn viết mail, tụi mình trả lời nhanh hơn là đăng câu trả lời của tụi mình lên Danh mục câu hỏi trên beautifulmindvn.com đó. Tụi mình không có phiền đâu, thiệt đó. Bạn đừng ngại nheng ^^

Mình xin lỗi vì làm chậm để bạn chờ lâu. Cám ơn bạn nhiều vì đã tin mà kể chuyện của bạn cho tụi mình, rồi còn kiên nhẫn chờ câu trả lời của tụi mình nữa.

Còn gì sai sót bạn cứ viết mail về địa chỉ mail ở trên góp ý cho mình, để lần sau mình làm tốt hơn ^^.

Thân mến,

V.

 

.

Một số lưu ý:

– Đây chỉ là kênh thông tin mang tính chất tham khảo, kể cả phần tư vấn. Mặc dù chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để những kiến thức về lĩnh vực này luôn đạt tới độ chính xác nhất định và được cập nhật thường xuyên, tuy nhiên các bạn vẫn nên tìm đến các phòng khám, trung tâm có chuyên môn cao để được tư vấn và điều trị.

– Để tiếp tục trao đổi, mời bạn tạm thời tham gia nhóm tư vấn cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/1542209466081640/ dưới sự giám sát của BMVN.

Tạm thời nhóm xin được ngừng nhận thư tư vấn qua wordpress và qua email.

 

Một suy nghĩ 11 thoughts on “Chia sẻ câu chuyện

  1. Pingback: Trang trả lời mẫu | Những tâm hồn đẹp

  2. Pingback: Tôi phải làm sao? | Những tâm hồn đẹp

  3. Pingback: Danh mục câu hỏi | Những tâm hồn đẹp

  4. Pingback: Những tâm hồn đẹp

  5. Xin chào Beautiful mind VN !
    Đây là lần đầu tiên mình viết về tình trạng tâm lí của mình , và mình rất mong nhận được những tư vấn của các bạn . Ba năm trước khi cuộc sống của mình xảy ra nhiều chuyện và mình thời gian đó dường như đã mắc bệnh trầm cảm và nhiều lần có ý định tự tử . Nhưng thời gian khó khăn đã qua , và khoảng thời gian trở lại đây mình thực sự cảm thấy khó chịu với cảm xúc của mình . Đôi lúc đang bình thường thì mình lại cảm thấy vô cùng tiêu cực , chính mình cũng thấy tâm lí chuyển biến xấu đi như vậy . Và tình trạng này cứ xảy đến với những cảm xúc như mệt mỏi , u buồn , cảm thấy cô đơn cùng cực , bế tắc … nếu 5p trước mình đang trong trạng thái bình thường thì 5p sau những cảm xúc tiêu cực lại xâm chiếm hết suy nghĩ và làm mình rất bế tắc và áp lực . Và bản thân mình không tìm ra được cách để thoát khỏi những cảm giác đó . Nên mình quan ngại về tình trạng tâm lí của mình liệu có phải đã có xu hướng trở về bệnh trầm cảm như ba năm trước hay mình đã có vấn đề gì khác về sức khoẻ tâm lí ?! Mình rất mong sẽ nhận được những phản hồi từ các bạn để cải thiện tình trạng hiện tại . Chân thành cảm ơn .

    Thích

  6. Chào BMVN,
    Mình đang có thắc mắc là: Pedosexual và Pedophilia có phải là giống nhau và là Ái Nhi hay không? Tại vì mình thấy một số bạn cho rằng Pedosexual là Ấu Dâm, nhưng mình lên mạng tra thì thấy trang tìm kiếm hiện ra là [Ái nhi – Wikipedia tiếng Việt]?.

    Thích

Bình luận về bài viết này